โลโก้เว็บไซต์ 2023-03-07 | กองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2023-03-07

ประกาศรับข้อเสนอโครงการ การพัฒนาองค์ความรู้บุคลากรสายสนับสนุน มทร.ล้านนา ประจำปีงบประมาณ 2566
อังคาร 7 มีนาคม 2566 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้ให้ความสำคัญของการจัดการความรู้ในองค์กร (Knowledge Management หรือ KM) ซึ่งได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและแผนการดำเนินงานขับเคลื่อนการจัดการความรู้ของแต่ละหน่วยงาน เพื่อตอบสนองยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย และนอกเหนือจากการจัดการความรู้ในระดับหน่วยงานแล้ว มหาวิทยาลัยยังได้เล็งเห็นความสำคัญในการจัดการความรู้ระดับบุคคล ซึ่งจะเป็นการพัฒนางานของตนเองแล้ว ยังสามารถนำความรู้มาใช้ให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาองค์กรต่อไปได้   คณะกรรมการดำเนินงานการจั... >> อ่านต่อ


Online Training : Publishing your Research Paper with Cambridge University.
อังคาร 7 มีนาคม 2566 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

We are pleased to invite the librarians/lecturers to join our forthcoming online training: Publishing your Research Paper with Cambridge University Press.following details below: Event Details: Date: Wednesday 8th March 2023 Time: (14:00-15:00pm, Bangkok Time) Register Link: https://www.surveymonkey.com/r/TBFHHNT Topics: • Participants will learn about the publishing landscape for Open Access (OA... >> อ่านต่อ


กิจกรรม 5 ส
อังคาร 7 มีนาคม 2566 / ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 กองบริหารงานบุคคล สำนักงานอธิการบดี นำโดยนางสาวจันจิรา สุขสามปัน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองบริหารงานบุคคล พร้อมด้วยบุคลากรกองบริหารงานบุคคลทุกคน ได้ร่วมกันทำกิจกรรม 5 ส เพื่อให้การจัดเก็บเอกสารของหน่วยงานที่ใช้งานประจำและไม่ได้ใช้งานประจำเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ค้นหาได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และมีความปลอดภัย ในการให้บริการแก่บุคคลภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย และเพื่อให้เกิดสภาพแวดล้อมที่สวยงามพร้อมรองรับผู้ที่มาติดต่อรับบริการและสร้างสุขภาวะที่ดีในการทำงาน โดยได้รับความอนุเคราะห์เจ้าหน้... >> อ่านต่อ


กองทุนเงินทดแทน
อังคาร 7 มีนาคม 2566 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

กองทุนเงินทดแทน คือ กองทุนที่จ่ายเงินทดแทนให้แก่ลูกจ้างแทนนายจ้าง เมื่อลูกจ้างประสบอันตรา  เจ็บป่วย  ถึงแก่ความตาย  หรือสูญหาย  เนื่องจากการทำงานให้แก่นายจ้าง โดยไม่คำนึงถึงวัน  เวลา และสถานที่ แต่จะดูสาเหตุที่ทำให้ประสบอัตรายหรือเจ็บป่วย การประสบอันตรายเนื่องจากการทำงาน >> อ่านต่อ


สัมมนาเชิงปฏิบัติการทบทวนและจัดทำแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2566
อังคาร 7 มีนาคม 2566 / ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 กองบริหารงานบุคคล สำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นำโดยนางสาวจันจิรา สุขสามปัน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองบริหารงานบุคคล และบุคลากรกองบริหารงานบุคคล ได้จัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการทบทวนและจัดทำแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2566 การจัดทำขั้นตอนการปฏิบัติงาน และการจัดทำคู่มือพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ระหว่างวันที่ 23 - 24 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ทุ่งละครฟาร์ม รีสอร์ท อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้เชิญผู้ช่วยศาสตราจารย์ศุภชัย อัครนรากุล รักษาราชการแทนผู้อำนวยการ... >> อ่านต่อ


ขอเชิญผู้สนใจร่วมกิจกรรมประกวด Smart Start Idea 2023
อังคาร 7 มีนาคม 2566 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

         มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมกับ ด้วยธนาคารออมสิน ดำเนินกิจกรรมครงการสร้างผู้ประกอบการ Micropreneur (GSB Micropreneur Academy) ประจำปี 2566 เพื่อประกวด ค้นหานักศึกษาที่มีแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรมใหม่ๆ สามารถนำแนวคิดที่เกิดขึ้นไปพัฒนา    เป็นสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต้นแบบ เมื่อได้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต้นแบบที่พร้อมจำหน่ายแล้ว ธนาคารออมสิน ส่งเสริมสนับสนุนการจัดตั้งบริษัทจำลองให้กับนักศึกษา ให้มีโอกาสเป็นผู้ประกอบการรายใหม่ และจะมีการ พัฒนาทักษาในด้านต่าง... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ (สวดมนต์ตั๋นแบบล้านนา) ถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา ให้ทรงหายจากพระอาการประชวร เป็นวันที่ 8 วันสุดท้าย
อังคาร 7 มีนาคม 2566 / ข่าวกิจกรรม

           วันที่ 4 มีนาคม 2566 ที่ วัดพระธาตุดอยสุเทพ ราชวรวิหาร ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่  ดร.นพดล มณีเฑียร ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ พร้อมด้วยบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ (สวดมนต์ตั๋นแบบล้านนา) ถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เป็นวันที่ 8 เป็นวันสุดท้ายเพื่อให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวร... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 7 ทั้งหมด 7


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา